27 Feb 2015

THE ACADEMY BY DHI บันทึกจำนวนของลูกค้าที่อบรมในปี 2014

มีการลงทะเบียนและเข้าร่วม หลักสูตร มาตราฐาน ของ Academy by DHI และแพคเกจการฝึกอบรมในปี 2014 มากกว่า 5,500 คนทั่วโลก นอกจากนี้กว่า 1,500 คนเข้าร่วมการประชุมกลุ่มผู้ใช้ (User Group Meeting), การประชุมเชิงปฏิบัติการและการสัมมนาที่จัดขึ้นในปีเดียวกัน

เมื่อเทียบกับปี 2013 นี้ จำนวนผู้เข้าอบรมเพิ่มขึ้น 13% ของจำนวนคนที่ลงทะเบียน และเป็นจำนวนที่มากที่สุดที่เคยมีการบันทึกไว้ โดย The ACADEMY ได้จัดหลักสูตรทั้งสิ้นเกือบ 600 หลักสูตร รวมทั้งการฝึกอบรมที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการหลักสูตรที่กำหนดในมหาวิทยาลัยและหลักสูตรสำหรับประชาชนทั่วไป  เนื้อหาหลักสูตรมีตั้งแต่กำหนดขึ้นเองตามหัวข้อที่สนใจ และแพคเกจหลักสูตรที่พัฒนาความสามารถ ทุก ๆ พื้นที่ความเชี่ยวชาญของเรา ตลอดจนการฝึกอบรมในการใช้เครื่องมือโปรแกรมแบบจำลองเฉพาะด้าน และโปรแกรมแพลตฟอร์มในการแก้ปัญหา

'ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ อธิบายโดย วิทยากรฝึกอบรมระดับสูงของเราและเรามุ่งเน้นที่การส่งมอบเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับลูกค้าของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการและความท้าทายแบบเฉพาะเจาะจง ' Henriette Tamasauskas รองประธาน The ACADEMY by DHI กล่าว

ผู้เข้าร่วมหลักสูตรจากจำนวนผู้เข้าร่วมหลักสูตรการฝึกอบรมของเราทั่วโลกได้แบ่งปันประสบการณ์ 
'หลักสูตรที่เรียนเป็นเหมือนประตูที่เปิดใจ และความคิด ให้รู้ว่า MIKE software สามารถที่จะทำอะไรที่เป็นไปได้มากกว่า จนฉันไม่สามารถรอที่จะใช้สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้' นักวิจัยอาวุโส, DNV GL, ประเทศนอร์เวย์
'หลักสูตร MIKE 21 แบบจำลองการไหล HD FM', Hørsholm, เดนมาร์ก 22-23 เมษายน 2014

'ผมมีความสุขมากที่จะได้เข้าร่วมหลักสูตรนี้ตั้งแต่ไม่มีความรู้ก่อนการสร้างแบบจำลองในการรั่วไหลของน้ำมันและมันก็กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นมากเมื่อประเทศตรินิแดดของเรามีประสบการณ์ และผลกระทบที่เกิดขึ้น'
วิศวกร, Draughtsman III, กระทรวงพลังงาน, ประเทศตรินิแดด
หลักสูตรการสร้างแบบจำลองการรั่วไหลของน้ำมันโดยใช้กริดตาข่ายที่มีความยืดหยุ่น', เซนต์ออกัสติน, ตรินิแดดและโตเบโก 9-10 เมษายน 2014

'วิทยากรสอนได้ดี เขาแสดงตัวอย่างที่ทำให้มันเป็นไปได้ และเขาแสดงให้เห็นความรู้เข้าใจอันลึกซึ้งของเขา ในการจัดการกับโปรแกรม โดยการอธิบายและตอบคำถามของเรา นั่นอาจจะเป็นการฝึกอบรมที่ดีที่สุดของแบบจำลองนี้ที่ฉันได้เคยอบรมมา’
Fred Bickford, Global Resource Engineering (GRE) Ltd. รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา
'หลักสูตร FEFLOW - การสร้างแบบจำลองน้ำบาดาลขั้นสูง' ณ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา วันที่ 15-16 พฤษภาคม 2014

'มันเป็นหลักสูตรที่สนุกมากๆ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่มีความทันสมัยสูง ที่เกี่ยวข้องกับประเด็นการพัฒนาฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งในปัจจุบัน กัดเซาะในทะเลและสภาพแวดล้อมชายฝั่งทะเล'
Dr. Matthew Wright, Partrac Consulting Ltd., สหราชอาณาจักร
'หลักสูตร การกัดเซาะรอบโครงสร้างทางทะเล - การจัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกัดเซาะในสภาพแวดล้อมที่เป็นน้ำ', Hørsholm, เดนมาร์กระหว่างวันที่ 23-24 ตุลาคม 2014

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรการปรับปรุงทักษะความเป็นมืออาชีพด้านน้ำ หรือต้องการความช่วยเหลือของเราที่จะช่วยให้ช่วยให้พนักงานของคุณในการแก้ปัญหาความท้าทายเรื่องน้ำที่ซับซ้อน โดยวิธีที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัยมากที่สุด, โปรดติดต่อเรา นัดหมายสำหรับการพูดคุย

เยี่ยมชมหลักสูตรของเราทั่วโลกและปฏิทินสำหรับหลักสูตรการลงทะเบียนของประชาชนทั่วไป และกิจกรรมของเราที่มีทั่วโลก - ในพื้นที่และในภาษาของคุณ!